เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม – เนื้อเพลงสุดฮอต

คุณกำลังมองหาเนื้อเพลงใหม่ที่จะออกมาหรือไม่? คุณกำลังมองหา เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่

เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม – เนื้อเพลงสุดฮอต.



เนื้อเพลง ไอศกรีม Paradox

—————————————————————————————-

ไอศกรีม… หัวใจฉันเป็นอย่างไอศกรีม…

รสนมหวานเย็นอย่างไอศกรีม

ละลายเมื่อเราใกล้กัน

รักเพียงเธอ… แค่เพียงได้เจอก็เพ้อละเมอ

ว่าตัวฉันเป็นอย่างไอศกรีม…

เธอคือวิปครีมเคลือบใจ…

รสอะไรน่ะ คุกกี้แอนด์ครีม

รสอะไรนะ แมคคาเดเมีย

ช็อคโกแลตสิ สตรอเบอรี่

มะนาว เชอเบ็ด วานิลลา หวานจัง…

ไอศกรีม… หวานเย็นชื่นใจ อย่างไอศกรีม…

ทุกวันฉันมีแต่ไอศกรีม… เมื่อเราสองคนรักกัน…

กลิ่นความรัก หวานมันอร่อย…

อยากชิมความรักซักหน่อย…

หากเราได้มารัก หลอมรวมความสุขใจ

โอ้…หวาน…หอม…

ไอศกรีม… ให้เราอร่อยกับไอศกรีม…

ถ้าเธอมาร่วมเป็นไอศกรีม…

รักเราหวานเย็นชื่นใจ…

โลกเปลี่ยนแปลงอะไรก็ดีไปหมดทุกทาง

โลกเปลี่ยนแปลงไปทุกอย่าง

คงจะดีถ้าฉันกับเธอได้มารักกัน

มันก็คงจะมีแต่ชื่นบาน…

กลิ่นความรัก หวานมันอร่อย…

อยากชิมความรักซักหน่อย…

หากเราได้มารัก หลอมรวมความสุขใจ

โอ้…หวาน…หอม…

ไอศกรีม… ทุกวันอร่อยอย่างไอศกรีม…

รักเรานั้นเป็นอย่างไอศกรีม…

หวานเย็นชื่นใจ อิ่มใจ

รักเราหวานเย็นชื่นใจ รักเราหวานเย็นชื่นใจ…

—————————————————————————————-

นอกจากหัวข้อ เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม แล้วคุณสามารถดูเนื้อเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Lyrics.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม.

#เพลง #ไอศกรม #Paradox #ฟงเพลง #เพลงไอศกรม

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม.

เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม | เพลงไทย
เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม | Popasia

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

เนื้อเพลงวังวน
เนื้อเพลงยิ้ม
เนื้อเพลงลูกทุ่ง
เนื้อเพลงเก่า
เนื้อเพลงทางผ่าน
เนื้อเพลงชาติไทย
เนื้อเพลงเดียวดาย
เนื้อเพลงชาบู

The post เพลง ไอศกรีม Paradox ฟังเพลง MV เพลงไอศกรีม – เนื้อเพลงสุดฮอต appeared first on POPASIA - เนื้อเพลง, คอร์ดเพลงใหม่ๆ | #1 ประเทศไทย.



from POPASIA – เนื้อเพลง, คอร์ดเพลงใหม่ๆ | #1 ประเทศไทย https://ift.tt/3BTNKZ5

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีโกงเงิน The sims free play แบบเงินเยอะ iOS | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

เพลง โดนใจบ้างไหม ศรราม เทพพิทักษ์ อัลบั้ม Ost.ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง – เนื้อเพลง เพลงใหม่ล่าสุด

สตาร์บัคส์  2T FLOW – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด