เนื้อเพลง เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน – เภา (Feat.วุ้นเส้น) – เพลงอินดี้

คุณกำลังมองหาเนื้อเพลงใหม่ที่จะออกมาหรือไม่? คุณกำลังมองหา เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน – เภา (Feat.วุ้นเส้น) เนื้อเพลง ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่

เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน – เภา (Feat.วุ้นเส้น) เนื้อเพลง – เพลงอินดี้.

 ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน :::  The Rice cket(เภา)eat.วุ้นเส้น
อยากจะถามเธอก่อน
ก่อนจะรักและก่อนตกลงใจ
หยุดเรื่องราวทุกอย่าง
อย่าเพิ่งสัญญากับชั้น
ก่อนที่เราจะเข้าใจ
*เพราะหากเรารักใครซักคนหนึ่ง
ก็อยากจะรักเค้าให้หมดใจ
ให้มันลึกซึ้งอย่างนี้ตลอดไป
และไม่อยากที่จะเสียใจ
**บอกได้มั้ยว่ายังไงที่เธอต้องการ
และมีแบบไหนที่คิดว่าไม่ชอบใจ
เบื่อกันเมื่อไหร่ จะหวานกันไปอีกนานซักแค่ไหน
ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน
เปิดใจพูดกันก่อน
สิ่งที่อยู่ข้างใน
จะได้รู้กันก่อนจะได้มั้ย
มันคงดีที่สุด ใช่ที่สุด
ดีกับเธอและกับชั้น
ไปด้วยกัน บนเส้นทางที่ยาวไกล
(*,**)
(ดนตรี)
(**,**)
พูดกันก่อน
เรื่องของเรา
น่าดีกับเธอและกับฉัน
อยากให้รู้กันก่อน
คงซักวัน
น่าเราจะได้คู่กันซักที
ปล.นั่งฟังแล้วพิมพ์นะครับเนื้อตรงไหนหายไปช่วยดูด้วยครับใครเนื้อเพลงที่ถูกต้องและมีคอร์ดช่วยลงให้ด้วยนะคร้าบขอบคุณคร้าบ

นอกจากหัวข้อ เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน – เภา (Feat.วุ้นเส้น) เนื้อเพลง แล้วคุณสามารถดูเนื้อเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Lyrics.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน – เภา (Feat.วุ้นเส้น).

#เนอเพลง #ขอตกลงกอนทเราจะรกกน #เภา #Featวนเสน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน – เภา (Feat.วุ้นเส้น) เนื้อเพลง.

เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน - เภา (Feat.วุ้นเส้น) | เพลงไทย
เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน – เภา (Feat.วุ้นเส้น) | Popasia

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

เพลงอินดี้ร้านเหล้า2020
เพลงอินดี้ 2020
เพลงอินดี้ไทย
เพลงอินดี้เก่าๆ
เพลงอินดี้ ยุค 90
เพลง อิน ดี อังกฤษ
เพลงอินดี้ คือ
เพลงอินดี้สตริง.

The post เนื้อเพลง เนื้อเพลง ข้อตกลงก่อนที่เราจะรักกัน – เภา (Feat.วุ้นเส้น) – เพลงอินดี้ appeared first on POPASIA - เนื้อเพลง, คอร์ดเพลงใหม่ๆ | #1 ประเทศไทย.



from POPASIA – เนื้อเพลง, คอร์ดเพลงใหม่ๆ | #1 ประเทศไทย https://ift.tt/3EomzGa

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีโกงเงิน The sims free play แบบเงินเยอะ iOS | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

เพลง โดนใจบ้างไหม ศรราม เทพพิทักษ์ อัลบั้ม Ost.ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง – เนื้อเพลง เพลงใหม่ล่าสุด

สตาร์บัคส์  2T FLOW – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด