เนื้อเพลง เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ – โอปอล์ | Popasia.net – เพลงอินดี้

คุณกำลังมองหาเนื้อเพลงใหม่ที่จะออกมาหรือไม่? คุณกำลังมองหา เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ – โอปอล์ | Popasia.net เนื้อเพลง ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่

เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ – โอปอล์ | Popasia.net เนื้อเพลง – เพลงอินดี้.

ในฉันนี้ฉันแสนจะสุข ในวันนี้ฉันแสนจะเบิกบาน 
ได้เจอความรักที่ฉันเผ้ามานานกับเธอคนดีคนนี้
ตั้งแต่วันนั้นที่เราได้พบกัน จวบจนวันนี้ที่เราได้รักกัน
อยากให้เทอรู้ถึงความรู้สึกของฉันที่มี
* อยากบอกว่ารักเทอมากมาย อยากบอกจะว่ารักเทอล้นใจ
อยากจะบอกว่ารักเธอมากกว่าใครที่มีในโลกนี้
อยากจะบอกว่ารักจิงๆ อยากจะบอกว่ารักเธอคนดี
อยากจะบอกว่ารักเธอ ทุกนาที อยากบอกว่ารักเธอ
lt;อยากจะบอกว่ารักให้มากก่านี้ อยากบอกว่ารักเทอ โวว์ โว้ . . . gt;
จากวันนี้ฉันขอให้สัญญาจะถนอมรักษาเทออย่างดี
จะมอบความรักให้เทอทุกวินาที และจะมีให้เธอเท่านั่น
หากมีปันหาฉันพร้อมที่จะเข้าใจ จะสุขจะทุกข์เท่าไหร่ไม่ทอดทิ้งกัน
จากวันนี้เมื่อเทอมาอยู่กับฉันไม่ต้องหวั่นไหว
*, *
อยากจะบอกว่ารักเธอ ทุกนาที อยากบอกว่ารักเธอ
อยากจะบอกว่ารักเทอฟังให้ดี ฉันรักเทอ . .

นอกจากหัวข้อ เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ – โอปอล์ | Popasia.net เนื้อเพลง แล้วคุณสามารถดูเนื้อเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Lyrics.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ – โอปอล์ | Popasia.net.

#เนอเพลง #อยากบอกวารกเธอ #โอปอล #Popasia.net

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ – โอปอล์ | Popasia.net เนื้อเพลง.

เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ - โอปอล์ | Popasia.net | เพลงไทย
เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ – โอปอล์ | Popasia.net | Popasia

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

เพลงอินดี้ร้านเหล้า2020
เพลงอินดี้ 2020
เพลงอินดี้ไทย
เพลงอินดี้เก่าๆ
เพลงอินดี้ ยุค 90
เพลง อิน ดี อังกฤษ
เพลงอินดี้ คือ
เพลงอินดี้สตริง.

The post เนื้อเพลง เนื้อเพลง อยากบอกว่ารักเธอ – โอปอล์ | Popasia.net – เพลงอินดี้ appeared first on POPASIA - เนื้อเพลง, คอร์ดเพลงใหม่ๆ | #1 ประเทศไทย.



from POPASIA – เนื้อเพลง, คอร์ดเพลงใหม่ๆ | #1 ประเทศไทย https://ift.tt/2ZGY4oU

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีโกงเงิน The sims free play แบบเงินเยอะ iOS | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

เพลง โดนใจบ้างไหม ศรราม เทพพิทักษ์ อัลบั้ม Ost.ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง – เนื้อเพลง เพลงใหม่ล่าสุด

สตาร์บัคส์  2T FLOW – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด