เอาดาวมาคืนฉันที – เนื้อเพลงสุดฮอต

คุณกำลังมองหาเนื้อเพลงใหม่ที่จะออกมาหรือไม่? คุณกำลังมองหา เอาดาวมาคืนฉันที ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่

เอาดาวมาคืนฉันที – เนื้อเพลงสุดฮอต.

เนื้อเพลง เอาดาวมาคืนฉันที – โซคูล (so cool)

So ool – เอาดาวมาคืนฉันที

Intro//


ก็ไม่รู้คืนนี้มันเป็นคืนที่เท่าไหร่

ที่ต้องเหงาเดียวดายหัวใจอยู่อย่างนี้

เธออยู่ไหนเธอ ไม่คืนกลับมาสักที

คนรอเขาก็มีหัวใจ


คืนอ้างว้างมองไปบนฟ้าก็มืดไปหมด

ดาวเคยงดเคยงามบนนั้นมันก็ลบหาย

ยิ่งคิดถึงเธอฉันมันยิ่งทนไม่ได้

อะไรอะไรก็ไม่ดี


มีแต่ความเหงา เหงา มาแทนที่ดาวบนฟ้า

เธอรู้ไหมว่า ฉันเหงาแทบขาดใจ

ก็ได้แต่เหงา เหงา ดาวไม่รู้อยู่ไหน

เธอ..........เอาดาวมาคืนฉันที..........



ได้แต่ถามสายลมว่าเธอจะมาเมื่อไหร่

คนใจร้ายเมื่อไรจะคิดถึงคนทางนี้

ฉันยังรักเธอ หัวใจเธอก็รู้ดี แล้วยังจะหนีไปทำไม…

มีแต่ความเหงา เหงา มาแทนที่ดาวบนฟ้า

เธอรู้ไหมว่า ฉันเหงาแทบขาดใจ


ก็ได้แต่เหงา เหงา ดาวไม่รู้อยู่ไหน

เธอ......... เอาดาวมาคืนฉันที......โฮ้.....


SOLO//


มีแต่ความเหงา เหงา มาแทนที่ดาวบนฟ้า

เธอรู้ไหมว่า ฉันเหงาแทบขาดใจ

ก็ได้แต่เหงา เหงา ดาวไม่รู้อยู่ไหน

เธอ................(เอาดาวมาคืนฉันที…)


มีแต่ความเหงา เหงา มาแทนที่ดาวบนฟ้า

เธอรู้ไหมว่า ฉันเหงาแทบขาดใจ

ก็ได้แต่เหงา เหงา ดาวไม่รู้อยู่ไหน

เธอ...........เอาดาวมาคืนฉันที................


กลับมาหาฉันสักที

นอกจากหัวข้อ เอาดาวมาคืนฉันที แล้วคุณสามารถดูเนื้อเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Lyrics.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เอาดาวมาคืนฉันที.

#เอาดาวมาคนฉนท

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ เอาดาวมาคืนฉันที.

เอาดาวมาคืนฉันที | เพลงไทย
เอาดาวมาคืนฉันที | Popasia

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

เพลงไทยเพราะๆ เก่าๆ
เพลงไทยลูกทุ่ง
เพลงไทย2020
เพลงไทยเดิม
เพลงไทย2020ใหม่ล่าสุด
เพลงไทยเพราะๆ 2020
เพลงไทย2019
เพลงยุค90.

The post เอาดาวมาคืนฉันที – เนื้อเพลงสุดฮอต appeared first on POPASIA - เนื้อเพลง, คอร์ดเพลงใหม่ๆ | #1 ประเทศไทย.



from POPASIA – เนื้อเพลง, คอร์ดเพลงใหม่ๆ | #1 ประเทศไทย https://ift.tt/3s0G9pe

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีโกงเงิน The sims free play แบบเงินเยอะ iOS | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

สตาร์บัคส์  2T FLOW – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด

เพลง โดนใจบ้างไหม ศรราม เทพพิทักษ์ อัลบั้ม Ost.ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง – เนื้อเพลง เพลงใหม่ล่าสุด